วันอาทิตย์

ดาวน์โหลดโปรแกรมไลน์ Line for PC เวอร์ชั่นล่าสุด สำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์

SPONSORED LINKS
ดาวน์โหลดโปรแกรมไลน์ Line for PC เวอร์ชั่นล่าสุด สำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์ เอาไว้ใช้งานพูดคุย แชท ส่งข้อความหาเพื่อนๆ ซึ่งโปรแกรมไลน์ นี้เป็นเวอร์ชั่นที่ใช้สำหรับผู้ที่ต้องการเล่น Line บนคอมพิวเตอร์ทั้งบน Pc และ Notebook ซึ่งก็เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์โฟน หรือผู้ที่ยากเล่นทีหลายไอดี

Line (ไลน์) ได้ถูกพัฒนาออกแบบให้มีจุดเด่นของไลน์คือการส่งข้อความสนทนาหากันได้ตลอดเวลา การส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ หรือการส่งรูปภาพต่างๆหากันได้ ทำให้คนที่อยู่ห่างไกล รู้สึกเหมือนรู้สึกไกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งไลน์ที่หลายคนรู้จักก็จะเป็นแบบที่ใช้งานกันบนมือถือที่รองรับทั้ง iOS/ Android/ windows phone ซึ่งตอนนี้ตัวที่นำมาให้ดาวน์โหลดนี้เป็นโปรแกรมไลน์ที่ออกแบบเพื่อใช้งานบนคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นโปรแกรม Line For PC



Link Download Line For PC (Windows (xp / 7) / Windows 8 และสำหรับผู้ใช้งาน Mac OS) 


โดย โปรแกรม Line For PC นี้เมื่อติดตั้งลงบนเครื่องแล้วสามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆเหมือนกับแอพไลน์บนมือถือได้หมดทุกอย่าง ทั้งแชท โทรฟรี ส่งรูปภาพ ส่งคลิปเสียง หรือจะเป็น VDO Call หากันก็ได้ โดยจะรองรับการใช้งานของคอมพิวเตอร์ที่มีระบบปฏิบัติการเป็น Windows (xp/ 7) / Windows 8 และสำหรับผู้ใช้งาน Mac OS สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเพื่อนำได้ติดตั้งที่ลิ้งด้านบนได้เลย


    SPONSORED LINKS

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น