วันเสาร์

ทำความรู้จักกับไลน์ (Line) บนมือถือทั้ง ios Android และโปรแกรมไลน์บนคอมพิวเตอร์

SPONSORED LINKS
Line (ไลน์) หรือ แอพพลิเคชั่น Line เป็นโปรแกรมแชทที่กำลังนิยมกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งจุดเด่นของไลน์ อยู่ที่สามารถใช้แชทพูดคุย โทรวีดิโอ ส่งสติ๊กเกอร์น่ารักๆ กวนๆ หากันได้ตลอดเวลา พร้อมทั้งสามารถส่งไฟล์ภาพต่างๆ หรือคลิปเสียงหากันได้ โดยทั้งหมดนี้สามารถทำผ่านไลน์โดยไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้นก็สามารถใช้งานไลน์ได้ทันที

แอพพลิเคชั่น Line ได้ถูกพัฒนาให้เราสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งตอนนี้ใช้ได้ทั้งบนมือถือ iOS ,Android, Blackberry และ Window Phone นอกจากนี้แล้วทางไลน์ยังได้พัฒนาให้โปรแกรมไลน์สำหรับใช้งานบนคอมพิวเตอร์ Pc และ Notebook ได้อีกด้วย

แชทหากันได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านไลน์ Line



เราสามารถแชทส่งข้อความหากันได้ผ่าน Line ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลก และยังสามารถตั้งกลุ่มไลน์เพื่อพูดแลกเปลี่ยนกันในกลุ่มได้อีกด้วย 

ใช้โทรหาเพื่อนและ VDO Call ผ่านไลน์หากันได้ไม่เสียเงิน


ใช้โทรหากันผ่านไลน์ได้ตลอดเวลา หรือจะใช้ VDO Call ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ขอเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถโทรหากันผ่านไลน์ได้ตลอด นอกจากนั้นยังสามารถส่งรูปภาพ คลิปเสียง หรือ VDO ให้กันได้ง่ายๆ

เพิ่มความน่ารัก กวนๆด้วย LINE Stickers


นอกจากจะแชทส่งข้อความแล้วไลน์ยังมี  LINE Stickers หลากหลายรูปแบบให้ได้ส่งหากันเพื่อสื่แสดงความรู้สึกได้มากยิ่งขึ้น มีทั้งสติกเกอร์น่ารักๆ หรือจะเป็นแนวใสๆ ซึ่งมีให้เราได้เลือกกว่า 1,000 รูปแบบ ของเหล่าตัวการ์ตูนของไลน์ 

รูปแบบ Timeline และการเพิ่มเพื่อนได้ง่ายๆ



ด้วยรูปแบบ Timeline ที่สามารถโพสบอกเรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนได้รับรู้แลกเปลี่ยนกัน และสำหรับการเพิ่มเพื่อนสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่เขย่า / การแสกน QR code  และการเพิ่มเพื่อนผ่าน ID Line เพียงแค่นี้เราก็จะมีเพื่อนมากมายไว้พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์


SPONSORED LINKS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น